ข่าวข่าวเกษตรเศรษฐกิจ/IT

บางระกำจัดมหกรรมอาหารเสริมสร้างรายได้เข้าชุมชน

บางระกำจัดมหกรรมอาหารเสริมสร้างรายได้เข้าชุมชน

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.62 ที่บริเวณใต้ตึกพิรุณแก้ว สำนักงานเทศบาลตำบลบางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก นายสุริยา เสนานุช ปลัดอำเภอบางระกำ ได้เป็นประธานเปิดงาน มหกรรมอาหาร ประจำปี 2563 โดยมีนายวินิจ ประเสริฐศรี รองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางระกำ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องและพี่น้องประชาชนได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับการจัดงานมหกรรมอาหาร ในปีนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ และเป็นการยกระดับมาตรฐานการประกอบอาหารให้ถูกหลักสุขาภิบาล และช่วยส่งเสริมฟื้นฟูให้อาหารพื้นบ้านเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และยังเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้าขายให้แก่กลุ่มภาคประชาชน กลุ่มแม่บ้าน และกลุ่มผู้ประกอบการอีกด้วย
การจัดงานมหกรรมอาหารในครั้งนี้ ได้มีตัวแทนผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้าและอาหาร ที่ได้รับการคัดสรรจากคณะกรรมการ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียง จำนวน 40 ร้าน นำมาเสนอกระบวนการประกอบอาหารที่ถูกสุขอนามัย เพื่อเป็นการการันตีว่า อาหารที่จะจำหน่ายในง่านมหกรรมอาหาร มีมาตรบานความปลอดภัย ปราศจากสารปนเปื้อน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 ธันวาคม 2562 ที่บริเวณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ (สวนสาธารณะหนองกล่ำ ) โดยจะมีเวทีการแสดงของนักร้องชื่อดังมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว

Comment here