เศรษฐกิจ/IT

ปทุมธานี ปชช.ร่วมฤๅษีเณรบริจาคสิ่งของเสื้อผ้าห่มเพื่อส่งมอบเด็ก นร.โรงเรียนบ้านแดดน้อย จ.เชียงใหม่

ปทุมธานี ปชช.ร่วมฤๅษีเณรบริจาคสิ่งของเสื้อผ้าห่มเพื่อส่งมอบเด็ก นร.โรงเรียนบ้านแดดน้อย จ.เชียงใหม่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่อาศรมฤๅษีเณร ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บางปะอัน-ปทุมธานี ประชาชนได้นำสิ่งของบริจาคร่วมกับ อาศรมฤๅษีเณร เพื่อนำไปมอบให้เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านแดดน้อย ตำบลแม่แดด อำเภอกัลป์ยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ ที่กำลังประสบภัยหนาว
บรรยากาศที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างคึกคัก และได้นำสิ่งของบริจาคทั้ง เสื้อผ้า ผ้าห่อม ข้าวสาร อาหารแห้ง อุปกรณ์กีฬา ฟุตบอล อุปกรณ์การเรียน สมุด ดินสอ ปากกา นอกจากนี้ประชาชนยังได้ร่วมพิธีน้ำมนต์เหล็กไหล และดูหนดน้ำตาเทียนที่ลอยอยู่ในอ่านน้ำมนต์เหล็กไหลหลังประกอบพิธีแล้ว พร้อมกับอาบน้ำมนต์เหล็กไหลเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเองและครอบครัว

ด้านนายพงษ์ศักดิ์ โสภักดี หรือ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กล่าวว่า จากความศรัทธาของประชาชนได้เดินทางมายังอาศรมฤๅษีเณร ได้นำสิ่งของเสื้อผ้า ผ้าห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน มาร่วมกับพวกเรา คุณสมพงษ์ ศรีแสน และคุณณฤเดช อ่ำภิรมย์ ประธานชมรมเปิดบ้านพระเครื่อง จ.ปทุมธานี บางส่วนได้มาจากเงินบริจาคของลูกศิษย์ฤๅษีเณรจึงได้นำเงินที่ได้มาซื้อสิ่งของเพื่อที่จะนำไปบริจาคเพิ่มเติม โดยเราจะเดินทางไปมอบให้กับนักเรียนที่เรียนดีและยากไร้ที่โรงเรียนบ้านแม่แดดน้อย จังหวัดเชียงใหม่ และจะเดินทางกันในวันที่ 16 ธันวาคม 2562 และจะมอบสิ่งของบริจาคในวันที่ 17 ธันวาคม 2562 เนื่องจากขณะนี้เด็กกำลังประสบภัยหนาว เราจึงนำสิ่งของเหล่านี้ไปมอบให้เพื่อเป็นกำลังใจในการเผชิญภัยหนาว ขอให้ทุกท่านที่มาร่วมบุญมีแต่ความสุขความเจริญ.

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี

 

Comment here