กิจกรรมเพื่อสังคมข่าวข่าวประชาสัมพันธ์ภาคกลางสังคมอาหารแนะนำ

ขอชื่นชม และขอบคุณที่ไม่ฉวยโอกาสปรับขึ้นราคา เสมอต้น เสมอปลายจริงๆ

ขอชื่นชม ในความสะอาดที่ทางร้าน เอาใจใส่สังคมด้วยการฆ่าเชื้อเพืื่อป้องกัน COVID-19 ก่อนเปิดร้าน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และ ขอบคุณที่ไม่ฉวยโอกาสปรับขึ้นราคา เสมอต้น เสมอปลายจริงๆ

วันนี้ทางผู้เขียนได้ขับรถมุ่งหน้าไปทางเส้นเกียกกาย เพื่อไปหาซื้อ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ระหว่างขับรถผ่าน ฝั่งตรงข้ามกับ ส่วนอุตสาหกรรมไม้บางโพ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ คือ ร้านราดหน้าบางโพ


พนักงานกำลัง ช่วยกันปัดกวาดเช็ดถู เพื่อฆ่าเชื้อ ป้องกัน COVID-19 เห็นภาพแบบนี้แล้ว รู้สึกดีจริงๆ ที่ทางร้านค้าให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้า #เอาใจใส่สังคมด้วยการฆ่าเชื้อเพืื่อป้องกัน COVID-19 นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการเจลแอลกอฮอล์ สำหรับล้างมือ วางไว้ตามจุดต่างๆ รอบๆ ทั้งบนโต๊ะอาหาร จุดจ่ายเงิน และที่อื่นๆ โดยรอบร้าน สุดยอดจริงๆ

เห็นแล้วก็เลยอดไม่ได้ ที่ต้องวนรถกลับมาเก็บภาพสักหน่อย และก็ต้องสั่งราดหน้ามากิน ด้วยความสะอาด เสมอต้น เสมอปลายของทางร้าน จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ ราดหน้าบางโพ แห่งนี้ มีทั้งลูกค้าประจำและ ลูกค้าที่นิยมสั่งอาหารทางออนไลน์

มารอทานมากกว่าร้านอื่นๆ ในช่วงนี้ เรียกว่ามาร้านนี้ อร่อย อิ่ม ปลอดภัย ราคาถูก แน่นอนค่ะ


ร้านราดหน้าบางโพ เป็นร้านอาหารที่คนรักเส้นไม่ควรพลาด
เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. (หยุดพุธ เว้นพุธ)
เมนูเด่นๆ ที่มาแล้วต้องสั่งให้ได้ของทางร้าน นั้นคือ ราดหน้า และ ผัดซีอิ๊ว เพราะมีทั้งหมู ทั้งกุ้ง และอื่นๆ เต็มชาม ในราคา เริ่มต้น แค่ชามละ 60 บาท

ร้าน ราดหน้าบางโพ นับว่าเป็นอีกหนึ่งในอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชุมชนย่าน บางโพ ว่ากันว่าร้านแห่งนี้ อยู่มานาน มากกว่า 42 ปีแล้ว หากมา กรุงเทพฯ หรือผ่านมาทางบางโพ ต้องได้กินราดหน้าบางโพ ให้ได้นะ เพราะนี้เป็นอีกหนึ่งของดีที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

ไปไม่ถูกสอบถามไปดูได้ที่เบอร์ 094 094 0565

Comment here