กิจกรรมเพื่อสังคมข่าวตำรวจ (ตร.)สังคมหนังสือพิมพ์เหล่าทัพ

ตำรวจเชียงคำแจกไข่ช่วยชาวบ้านร่วมต้านโควิด-19

ตำรวจเชียงคำแจกไข่ช่วยชาวบ้านร่วมต้านโควิด-19

วันที่ 17 เมษายน 2563เวลา 10.00 น. ที่บริเวณหน้า สภ.เชียงคำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัย ผกก.สภ.เชียงคำ ,ข้าราชการตำรวจ สภ.เชียงคำ
พร้อมกัลยาณมิตร และ พระครูวิศิษฏ์สรการ (พระครูไทย)ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพิชยญาติการาม วรวิหาร และ ห้างโลตัสสาขาเชียงคำ ร่วมกันแจกไข่ไก่จำนวน 15,000 ฟอง(500 แผง) ให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัยกล่าวว่าสภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้ชาวบ้านเดือดร้อนกันเป็นอย่างมากจึงได้นำไข่มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 โดยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากกัลยาณมิตรและองค์กรภาคเอกชนหลายฝ่ายร่วมกันสนับสนุนไข่ไก่เพื่อนำมามอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์จากพิษโควิด-19 พร้อมกำลังใจพี่น้องประชาชนให้ก้าวข้ามสถานการณ์ไวรัสโควิค-19 ไปด้วยกันสร้างความดีใจให้กับประชาชนที่มารอบไข่ไก่ในครั้งนี้
โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชียงคพ ตั้งจุดบริการตรวจวัดอุณหภูมิ ให้กับพี่น้องประชาชนได้ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล และรักษาระยะห่าง 2 เมตร เพื่อป้องกันติดเชื้อโควิด-19 ให้แก่ชาวบ้านที่เข้ามาภายในบริเวณรับแจกไข่ด้วย

Comment here