กิจกรรมเพื่อสังคมกีฬาข่าว

ทีมฟุตบอลสูงอายุจังหวัดนครปฐม ควงจังหวัดกระบี่ ผ่านเข้าสู่รอบสอง ในการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จังหวัดลพบุรี

สัปดาห์ที่ 6 ของการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 1 ที่สนามใจฟ้า อะคาเดมี่ จังหวัดลพบุรี ในสนามแข่งขันที่ 1 เป็นการแข่งขันในสาย เอ.ระหว่างนครปฐมเสื้อสีส้มที่ชนะมาแล้ว 3 นัดรวด พบกับนราธิวาส ที่พ่ายมา 3 นัดรวด เกมคู่นี้ทีมฟุตบอลสูงอายุนครปฐมโชว์ฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่า พับสนามบุกตลอดเกมก่อนไล่ถล่มนราธิวาสไป 5 ประตูต่อ 1 โดยได้ประตูแรกจาก สมพงษ์ จันสายสว่าง นาทีที่ 13 ก่อนที่ สีนนึก พรชัยศรี จะทำแฮททริก 3 ประตูรวดนาทีที่ 21 , 35 และ 40 จากนั้นนาทีที่ 35 สมพงษ์ จันสายสว่าง ทำประตูที่ 5 ปิดท้ายให้นครปฐม ส่วนนราธิวาสตีไข่แตกได้หนึ่งประตู จบเกมนครปฐมชนะนราธิวาส 5 ประตูต่อ 1 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย เอ. โดยมีทีมกระบี่ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 จากสถิติชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนน

ส่วนในสาย บี. ทีมราชบุรีผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย โดยมี ฉะเชิงเทราเป็นที่ 2 ซึ่งทั้ง 4 ทีมจะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายต่อไป ส่วนสัปดาห์หน้าจะเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแรก ซึ่งจะมี 4 ทีมของสาย ไอ. และ สาย เจ. อีก 8 จังหวัดมาร่วมชิงชัยที่สนามใจฟ้าอะคาเดมี่ เพื่อคัดอีก 4 จังหวัดสุดท้ายเข้าสู่รอบที่สองต่อไป

ภาพบรรยากาศ

Comment here