TV Onlineกีฬาข่าว

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 ในการแข่งขันฟุตบอลผู้สูงอายุ ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

แข้งวัยเก๋าส์จากเมืองหมอแคน”ขอนแก่น” และปทุมธานี ต่างคว้าชัยชัยสองนัดรวด ผ่านเข้ารอบสองแน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนามใจฟ้าอะคาเดมี่ จังหวัดลพบุรี
เข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 ในการแข่งขันฟุตบอลผู้สูงอายุ ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ สนามใจฟ้าอะคาเดมี่ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายของรอบแรกของสาย I. ที่มีทีมผู้สูงอายุจากจังหวัดเลย , นครพนม , ปราจีนบุรี , ขอนแก่น และ สาย J. ที่มีทีมจังหวัด ปทุมธานี , ลำพูน , สตูล , สระแก้ว มาแข่งแบบพบกันหมดในสาย เพื่อคัดทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 และ 2 ผ่านเข้าสู่รอบที่สอง
ืืื โดยการแข่งขันที่สนาม 1 นัดที่สองทีมผู้สูงอายุจากขอนแก่นเสื้อสีส้มที่เก็บชัยเหนือปราจีนบุรีมาในนัดแรก 3 ประตูต่อ 2 ทำศึกดาร์บี้แมทซ์ภาคอีสานกับทีมจังหวัดเลยที่เฉือนชนะทีมนครพนมมา 1 ประตูต่อ 0 เกมของคู่นี้ทีมฟุตบอลสูงอายุจากขอนแก่นโชว์ฟอร์มเหนือชั้นเปิดเกมพับสนามบุกตลอด 80 นาทีไล่ถล่มจังหวัดเลยไป 6 ประตูต่อ 0 โดยได้ประตูนำ 1 : 0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 จากผู้เล่นหมายเลข 9 คนกริช คมขาม ก่อนมาได้ 3 ประตูรวดจากแฮททริคของผู้เล่นหมายเลข 7 เปรมปรี หลวงจันทร์ในนาทีที่ 35 , 38 และ 40 จากนั้นในครึ่งหลังมาบวกเพิ่มอีกสองประตูจาก นิคม เสนเคน นำ 5 : 0 นาทีที่ 45 และปิดท้าย 6 : 0 จาก สุรศักดิ์ ไทยน้อย นาทีที่ 65 ทำให้ทีมผู้สูงอายุเก็บชัยสองนัดรวดผ่านเข้าสู่รอบสองแน่นอนแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันกับนครพนมอีก 1 นัดก็ตาม
ส่วนผลการแข่งขันของทั้งสองนัดมี ดังนี้
สาย I. นัดแรก
เลย ชนะ นครพนม 1:0
ปราจีนบุรี แพ้ ขอนแก่น 2:3
นัดที่สอง
เลย แพ้ ขอนแก่น 0:6
นครพนม แพ้ดวลจุดโทษ ปราจีนบุรี 3:4 หลังเสมอในเวลา 0:0

สาย J. นัดแรก
ปทุมธานี ชนะ ลำพูน 4:0
สตูล ชนะ สระแก้ว 2:0
นัดที่สอง
ปทุมธานี ชนะ สระแก้ว 4:1
ลำพูน แพ้ สตูล 0:2

Comment here