กีฬาข่าว

2 ปอดเหล็ก ณัฐวุฒิ – ลินดา ควงคู่เข้าเส้นชัย ครองแชมป์ฮาล์ฟมาราธอนบางแสน21-2021

นักวิ่งปอดเหล็กแฝดพี่บิ๊ก-ณัฐวุฒิ อินนุ่ม และสุดยอดน่องเหล็ก ปลา-ลินดา จันทะชิต ควงคู่เข้าเส้นชัย รักษาแชมป์วิ่งฮาล์ฟมาราธอนบางแสน21-2021 ไว้ได้อีกครั้ง ด้านผู้จัดปลื้มจัดงานประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สมมาตรฐานโลกอีกครั้ง ได้เห็นนักวิ่งเข้าเส้นชัยด้วยรอยยิ้ม
โดยผลการแข่งขัน เจ้าบิ๊ก-ณัฐวุฒิ อินนุ่ม ทำเวลาเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 1:11:40 ชั่วโมง รั้งตำแหน่งโอเวอร์ออลชาย ครองแชมป์สนามนี้เป็นสมัยที่ 4 และที่ 2 เข้าเส้นชัยตามมาติดๆ ด้วยแฝดน้อง ณัฐวัฒน์ อินนุ่ม ด้วยเวลา 1:11:57 ชั่วโมง ที่ 3 ได้แก่ วิรัตน์ วัยดารา เข้าเส้นชัยเวลา 1:16:16 ชั่วโมง ฟากน่องเหล็กหญิงอย่าง ลินดา จันทะชิต คว้าแชมป์สมัยที่ 2 เข้าเส้นชัยด้วยสถิติ 1:24:57 ชั่วโมง พร้อมครองตำแหน่งแชมป์โอเวอร์ออลฝ่ายหญิง ตามมาด้วยที่ 2 ปารียา สนเส็ม เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 1:26:15 ชั่วโมง และที่ 3 อรอนงค์ วงศร เวลา 1:26:47 ชั่วโมง

ด้านนายรัฐ จิโรจน์วณิชชากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด – Race Director งานวิ่งฮาล์ฟมาราธอนบางแสน21 กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นก้าวแรกที่กลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่ หลังจากที่เมืองไทยไม่ได้จัดงานวิ่งขนาดใหญ่มาร่วมปี แม้ว่าปีนี้เราจะมีการกำหนดมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี (สสจ.) และคณะกรรมการจัดงานได้กำหนดไว้ เหล่านักวิ่งและผู้เข้าร่วมงานรวมถึงพาร์ทเนอร์ทุกภาคส่วนก็ยินดีปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดไว้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ภาพรวมของการจัดงานในวันนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เราได้เห็นนักวิ่งเข้าเส้นชัยอย่างมีความสุขและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สมกับเป็นงานวิ่งที่แสนสุขที่สุดที่นักวิ่งรอคอย”

Comment here