กิจกรรมเพื่อสังคมข่าวประชาสัมพันธ์

พงศกรณ์ เสาร์ทน เห็นด้วยกับ โครงการ Khonkaen Smart Safety Zone 4.0 และพร้อมสนับสนุน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.65 เวลา 11.00 น. นายพงศกรณ์ เสาร์ทน ได้เดินทางพร้อมคณะ ไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น ณ ห้อง ศปก. สภ.เมืองขอนแก่น  เพื่อร่วมสนับสนุนเงิน จำนวน 100,000 บาท ให้กับทาง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ  ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และ พ.ต.ต.ฉรินทร์ ทองสุข สว.อก.ฯ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมขับเคลื่อนโครงการ  Khonkaen Smart Safety Zone 4.0 ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

โครงการ Khonkaen Smart Safety Zone 4.0 เป็นระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินไปยังเจ้าหน้าที่สายตรวจในเขตพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งเป็นเทคโนโลยีทำให้ประชาชนทั่วไปสามารถรับรู้ เข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และลดปัญหาอาชญากรรม หัวใจสำคัญของโครงการนี้คือช่วยเรื่องของการทำงานของตำรวจให้ตรงกับสภาพปัญหา และความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง

ในครั้งนี้ทางด้าน สภ.เมื่องของแก่น โดย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ  ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้มอบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้สนับสนุนที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อน และเห็นความสำคัญต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

โครงการ Smart Safety Zone 4.0 ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นการพัฒนารูปแบบวิธีการป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก โดยใช้นวัตกรรมและยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ประชาชนลดความหวาดกลัวภัยอาชญากรรม มีความพึงพอใจและความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของตำรวจ

Comment here