การเมืองข่าวภาคใต้

4 พรรคการเมืองดังส่งผู้สมัครลงชิง สส.สงขลา เขต 6 แทนตำแหน่งที่ว่าง

วันที่ 23 ธ.ค. 64 บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) ระหว่างวันที่ 23-27 ธ.ค. 64 ณ ศาลาประชาคม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งในวันนี้เปิดรับสมัครเป็นวันแรกคึกคัก และบรรดาผู้สมัครจากพรรคการเมืองทั้ง 4 พรรค ต่างขนกองเชียร์กันมารวมตัวกันหลายร้อยคนจนดูแน่นไปทั่วบริเวณจุดรับสมัคร พร้อมกับนำแผ่นไวนิล แผ่นป้ายหาเสียง และนำดอกกุหลาบมาร่วมให้กำลังใจเหล่าผู้สมัครทีมของตัวเองด้วยและผลการจับสลากหมายเลขของผู้สมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ปรากฏว่า หมายเลข 1 ได้ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล พรรคประชาธิปัตย์ , หมายเลข 2 นายธิวัชร์ ดำแก้ว พรรคก้าวไกล , หมายเลข 3 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ พรรคพลังประชารัฐ และ หมายเลข 4 นายพงศธร สุวรรณรักษา พรรคกล้า
โดยหลังผลการจับสลากหมายแล้วเสร็จกองเชียร์ต่างก็โห่ร้องด้วยความดีใจ โดยเฉพาะหมายเลข 1 น.ส.สุภาพร กำเนิดผล พรรคประชาธิปัตย์ และเป็นอดีตรอง นายก อบจ.สงขลา ซึ่งในวันนี้ทาง นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคใต้ ก็ได้ร่วมขนกองเชียร์ชุดใหญ่ลงมาให้กำลังใจเช่นเดียวกัน
ในขณะที่พรรคอื่นๆก็มีกองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจไม่น้อยหน้ากัน และคาดว่า น่าจะขับเคี่ยวกันอย่างสูสี โดยเฉพาะพรรคใหญ่อย่างพรรคประชาธิปัตย์และพรรคพลังประชารัฐ ส่วนพรรคหน้าใหม่อย่างพรรคก้าวไกลและพรรคกล้า กระแสคนรุ่นใหม่ก็มาแรงไม่แพ้กัน ซึ่งต้องคอยจับตาดูว่า นโยบายหรือแนวทางการหาเสียงของพรรคไหนจะโดนในประชาชนในพื้นที่มากกว่ากัน
โดยการเลือกตั้งซ่อมจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 16 ม.ค. 65

Comment here