TV Onlineการเมืองข่าวข่าวประชาสัมพันธ์สังคมหนังสือพิมพ์

“นักสู้ปอสี่”นิตยา นาโล เดินหน้าต้านพรรคเพื่อไทย

“นักสู้ปอสี่”นิตยา นาโล เดินหน้าต้านพรรคเพื่อไทย ที่จะดึงคนเสื้อแดงมารับใช้อีกพร้อมให้สมาชิกลาออกจากพรรค ย้ำเตือนความบอบช้ำในอดีตถูกมองข้ามไม่มีคนเหลียวแล ขณะอดีตเสื้อแดงภาคเหนือขอเดินหน้าสนับสนุนนักการเมืองที่ทำงานเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

วันนี้(16 พฤษภาคม 2565) นางนิตยา นาโล หรือ“นักสู้ปอสี่”อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน เปิดเผยว่า วันนี้ตนและสมาชิกได้ออกมาต่อต้านพรรคเพื่อไทยอย่างหนักที่จะดึงคนเสื้อแดงมาร่วมเป็น“ครอบครัวเพื่อไทย”อยากจะให้คิดทบทวนความหลังด้วยว่า ที่พวกเราคนเสื้อแดง และ อดีตคนเสื้อแดง เคยออกมาต่อสู้เพื่อพรรคเพื่อไทย จนทำให้หลายคนติดคุก หลายคนเสียชีวิต สุดท้ายมีนักการเมืองคนไหนมาช่วยเหลือพวกเราบ้าง มิหนำซ้ำในปี พ.ศ.2554 ทางพรรคเพื่อไทย คัดสรรผู้สมัครเป็น ส.ส.แต่ละจังหวัดก็เป็นกลุ่มคนที่ไม่เคยเห็นหัวประชาชนคนเสื้อแดงที่เคยออกมาต่อสู้ด้วยกัน คนสู้กลับถูกปล่อยทิ้ง คนมีเงินกลับได้เป็นผู้สมัคร ส.ส. สุดท้ายแกนนำบางคนกลับได้รับตำแหน่งเป็นถึงรัฐมนตรีก็ไม่เคยสนใจจะมาช่วยเหลือคนเสื้อแดงที่ได้รับความเดือดร้อน บางคนต้องติดคุก หรือ หนีตายออกนอกประเทศ แต่วันนี้คุณกลับจะมาถามหา “คนเสื้อแดง” เพื่อจะมาเป็น “ครอบครัวเพื่อไทย” คุณเคยคิดบ้างไหมว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องพบเจออะไรมาบ้าง คุณยังจะมาล้อเล่นกับความรู้สึก พอเสียทีเถอะค่ะกับวาทกรรมสวยหรู แต่แท้จริงแล้วกลับเป็น “ประชาธิปไตยจอมปลอม” ที่ทำเพื่อตัวเองและครอบครัว อย่าเอาประชาชนหรือคนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยในอดีตมาเป็นเครื่องมืออีกต่อไปเลย ถ้าคุณรักประเทศไทยจริงๆ ต้องหันมาร่วมมือกันสลายสีเสื้อให้เป็นสีเดียวกัน นั่นคือ “สีแห่งความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”

อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนได้ส่งสัญญาณไปยังสมาชิกคนเสื้อแดง และ อดีตสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดง ให้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะพวกเราถูกวิทยากรและแกนนำหลอกมานานแล้วให้ชังชาติ ชังแผ่นดิน จาบจ้วงหวังล่มล้างพระมหากษัตริย์

ส่วนทางด้าน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับประธานจังหวัดตาก และ จังหวัดอุตรดิตถ์ว่า ต่อไปพวกเราจะไม่ยอมถูกหลอกอีกต่อไปแล้ว จะขอทำงานเพื่อลบล้างความผิดที่เคยถูกหลอกให้ดำเนินการมา แม้ว่าจะไม่ได้กระทำเองแต่พวกเราก็เป็นเจ้าบ้านที่มีวิทยากรมาปราศรัยหวังล้มล้างสถาบัน วันนี้จึงขอเดินหน้าเปิด “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” ให้ครบทั้งภาคเหนือ และได้ประสานงานไปตามคนเสื้อแดง และ อดีตสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดง ให้ลาออกจากสมาชิกพรรคการเมืองนั้น พวกเราจะไม่ยอมเป็นทาสหรือขี้ข้าให้กับบุคคลใดบุคคลหนึ่งที่ทำทุกวิถีทางที่จะเอาผลประโยชน์เพื่อตนเองและครอบครัว โดยไม่เห็นหัว “คนเสื้อแดง” ที่เคยสู้ถวายชีวิตเพื่อพวกเขา แต่สุดท้ายพวกเราก็ถูกทิ้ง ถูกดำเนินคดีมาอย่างต่อเนื่องและไม่มีใครยื่นมาช่วยเหลือ พอกันทีกับคำหลอกลวง ที่พวกเราเคยหลงเชื่อ “เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย” เราไม่อยากเป็นควายหรือเป็นหมาอยู่ในคอกของใครอีกต่อไปแล้ว เราสู้แทบตายเพื่อคุณแต่สุดท้ายเรากลับถูกมองว่าเป็นเพียง “หมาตัวหนึ่ง”ที่ไม่เคยมีคุณค่าในสายตาของพวกคุณ

Comment here